Danh sách các lợi ích SEO này sẽ thổi bay tâm trí của bạn. Bạn sẽ biết ơn khi đọc điều này. Mọi doanh nghiệp đều cần đầu tư vào việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để tối đa hóa lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các công cụ tìm kiếm.
Các công cụ tìm kiếm hàng đầu là Google, YouTube, Bing và Yahoo.
Blog này là một lời cảnh báo cho tất cả mọi người rằng không có một chiến lược SEO hiệu quả.
Bạn đang mắc một sai lầm lớn khi không tận dụng tất cả các lợi ích SEO dưới đây.
Bạn đang mất tiền mỗi ngày trang web của bạn không được tối ưu hóa trong các công cụ tìm kiếm.
Đây là lý do tại sao.
Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy bắt đầu thảo luận về từng lợi ích này.
45 lợi ích hàng đầu của SEO cho mọi doanh nghiệp
1. Có những người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên các công cụ tìm kiếm
Có hơn 2 tỷ người trực tuyến. 93% hoạt động trực tuyến bắt đầu trên công cụ tìm kiếm.
Có 40.000 lượt tìm kiếm mỗi giây và 3,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày.
Có hàng triệu cơ hội để doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.
Một trong những lợi ích quan trọng nhất của SEO là khách hàng của bạn đang sử dụng công cụ tìm kiếm hàng ngày.
2. SEO kéo lưu lượng truy cập chất lượng
Lưu lượng truy cập trên công cụ tìm kiếm là lưu lượng truy cập tốt nhất. Tại sao? Bởi vì mọi người thực sự đang tìm kiếm vấn đề mà bạn giải quyết.
Bạn có thể "kéo" lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của mình.
Bạn không cần phải “đẩy” ra các quảng cáo để thuyết phục mọi người mua. Lưu lượng truy cập tìm kiếm đã quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Đây là lý do tại sao ngành công nghiệp SEO trị giá 65 tỷ đô la .
3. Lưu lượng truy cập SEO có nhiều khả năng chuyển đổi hơn
Lưu lượng truy cập SEO có nhiều khả năng chuyển đổi hơn các nguồn lưu lượng truy cập khác.
Trên thực tế, lưu lượng truy cập tìm kiếm có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất cho hầu hết các trang web.
Bằng cách định vị bản thân trên các công cụ tìm kiếm, bạn đang định vị doanh nghiệp của mình để giành được nhiều chuyển đổi hơn.
4. SEO tăng doanh số bán hàng và khách hàng tiềm năng
SEO không phải là một huyền thoại. Bạn sẽ tăng khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ khả thi.
Một doanh nghiệp nhỏ đã tạo ra hơn $ 103.510,98 kết quả SEO chỉ trong 5 tháng.
Tuy nhiên, bạn phải đầu tư vào chiến lược SEO tốt nhất . Với một chiến dịch SEO chiến thắng, doanh nghiệp của bạn sẽ đạt được chuyển đổi cao hơn.
5. SEO có thể giảm chi phí cho mỗi chuyển đổi của bạn
Một lợi ích khác của SEO là nó “miễn phí”. Nó ít tốn kém hơn nhiều so với quảng cáo để có được khách hàng.
Chi phí duy nhất trong SEO là chi phí để thuê công ty SEO tốt nhất .
Trừ khi bạn có kinh nghiệm về mã hóa trang web và các thuật toán của Google.
Bạn sẽ cần một công ty hoặc đại lý SEO để tăng thứ hạng của mình và gặt hái những lợi ích từ SEO.
6. SEO không liên quan đến bất kỳ quảng cáo trả tiền nào
Bạn không cần phải quảng cáo nếu bạn có thứ hạng SEO mạnh. Bạn có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của mình mà không phải trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột.
Một chiến lược SEO hiệu quả có thể giúp bạn thu nhỏ số tiền quảng cáo của mình và đầu tư nó vào các lĩnh vực hiệu quả hơn.
7. Xếp hạng SEO hàng đầu cung cấp quảng cáo 24/7
SEO là 24/7. Nó không ngủ. Vâng, đó là một trong những lợi ích khác của SEO.
Thứ hạng của bạn không biến mất trong một sớm một chiều. Bạn có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của mình cả ngày, hàng ngày.
Một khi bạn xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm, chúng sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trong khi bạn đang ngủ.
8. SEO tạo dựng niềm tin và uy tín
Mọi người tin tưởng Google. Họ sử dụng nó hàng ngày để tìm những gì họ đang tìm kiếm.
Bằng cách xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo dựng được niềm tin và uy tín đối với khán giả.
Trên thực tế, 37% số lần nhấp vào công cụ tìm kiếm nằm trên danh sách không phải trả tiền đầu tiên.
9. SEO là một chiến lược dài hạn
SEO là một chiến lược dài hạn. Có thể mất 6-12 tháng để xem thứ hạng tối ưu.
Tuy nhiên, cũng như việc tăng thứ hạng cần có thời gian, cần có thời gian để di chuyển xuống thứ hạng.
Một khi bạn đã được đặt ở những vị trí cao nhất, bạn hiếm khi di chuyển xuống.
Lý do duy nhất khiến điều này thay đổi là do cạnh tranh SEO ngày càng tăng hoặc những thay đổi trong thuật toán của Google.
10. SEO giúp khách hàng của bạn có nhiều thông tin hơn
Khách hàng của bạn đang sử dụng công cụ tìm kiếm để nghiên cứu. Họ sử dụng những phát hiện của mình để giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về các lựa chọn có sẵn.
Thứ hạng SEO cao cho phép bạn giáo dục khách hàng tiềm năng. Điều này gián tiếp tạo dựng niềm tin, nhưng quan trọng nhất là giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt.
11. SEO ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
SEO ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua hàng.
Điều này là do sự tin tưởng được phát triển và sự tín nhiệm đã được đề cập trong các điểm trước của chúng tôi.
Sử dụng SEO để cải thiện chuyển đổi của bạn bằng cách ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua hàng của những người trên web.
12. SEO tăng nhận thức về thương hiệu và giá trị thương hiệu của bạn
Chuyển đổi sang một bên, SEO cũng sẽ xây dựng giá trị thương hiệu của bạn. Nói cách khác, SEO sẽ giúp mọi người biết đến thương hiệu của bạn.
Nhận thức là quan trọng vì khách truy cập trang web của bạn có thể không phải lúc nào cũng sẵn sàng mua hàng.
Tuy nhiên, bằng cách nhận thức được các dịch vụ của bạn, họ có thể mua trong tương lai gần.
13. SEO tăng thuộc tính khách hàng hoặc "tiếp xúc"
Trong khi nhận thức của bạn đang tăng lên, SEO sẽ đồng thời tăng điểm phân bổ khách hàng của bạn.
Ghi nhận tác giả là số lần khán giả nhìn thấy thương hiệu của bạn.
Họ nhìn thấy doanh nghiệp của bạn càng nhiều lần, thì họ càng có nhiều khả năng mua hàng từ doanh nghiệp của bạn.
Thứ hạng SEO mạnh sẽ giúp bạn tăng đáng kể điểm tiếp xúc của mình với những người mua tiềm năng.
14. SEO nhận được nhiều nhấp chuột hơn 90% so với PPC
SEO vượt trội so với quảng cáo trả phí. Điều này là do danh sách SEO không phải trả tiền nhận được 90% số lần nhấp .
Nhiều người dùng công cụ tìm kiếm có xu hướng bỏ qua các quảng cáo trả tiền.
Điều này rất có thể là do họ tin tưởng vào thuật toán của Google. Bằng cách đầu tư vào SEO, bạn có thể sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn các nhà quảng cáo trên cùng một từ khóa.
15. SEO có thể tăng lượt giới thiệu trang web của bạn
Một trong những lợi ích của SEO là nó sẽ tăng lượt giới thiệu trang web của bạn.
Bạn sẽ nhận được nhiều giới thiệu trang web hơn từ các công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, khách truy cập trang web của bạn có khả năng giới thiệu trang web của bạn với bạn bè của họ.
Sự hiện diện SEO mạnh mẽ sẽ giúp bạn tăng lượng giới thiệu, theo nghĩa đen và nghĩa bóng!
16. SEO có thể đo lường được
SEO có thể đo lường được. Bạn có thể đo lường chuyển đổi của mình và nguồn chuyển đổi.
Bạn cũng có thể đo lường sự tiến triển của thứ hạng trang web và lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
Bằng cách sử dụng các công cụ phù hợp hoặc với sự trợ giúp của công ty SEO Atlanta của chúng tôi , bạn sẽ có thể đo lường những từ khóa tìm kiếm nào có giá trị nhất đối với doanh nghiệp của bạn.
17. SEO thúc đẩy doanh số bán hàng ngoại tuyến
Khách hàng của bạn có nghiên cứu trực tuyến trước khi ghé thăm cửa hàng của bạn không? Tất nhiên họ làm!
Bởi vì hầu hết mọi người thực hiện nghiên cứu của họ trực tuyến, SEO cũng thúc đẩy doanh số bán hàng ngoại tuyến.
Điều này là do họ đang sử dụng công cụ tìm kiếm để thực hiện nghiên cứu của họ, nhưng có thể ghé thăm cửa hàng của bạn hoặc gọi điện để thực sự mua sản phẩm của bạn.
Do đó, SEO là một đóng góp chính trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng ngoại tuyến.
18. SEO tiết kiệm chi phí hơn quảng cáo trả tiền
Đây là không có trí tuệ. SEO tiết kiệm chi phí hơn so với quảng cáo trả tiền.
Trên thực tế, CPC trung bình (Cost Per Click) xem xét tất cả các ngành là $ 2,32.
Tại sao phải chi tiền cho một trang được nhìn thấy khi bạn có thể vươn lên trong các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền bằng cách sử dụng SEO hiệu quả?
Một khi bạn xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, bạn không phải trả tiền cho các nhấp chuột từ các công cụ tìm kiếm. Và bạn sẽ không còn phải lo lắng về ngân sách PPC của mình.
Tạm dừng các chiến dịch quảng cáo PPC của bạn và để xếp hạng SEO # 1 thúc đẩy nhiều kết quả hơn.
19. Đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng SEO để phát triển
Giết hoặc bị giết. Khách hàng của bạn bắt đầu hành trình trên internet của họ bằng một tìm kiếm.
Đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng tìm kiếm để phát triển doanh nghiệp của họ.
Trên thực tế, dựa trên một nghiên cứu gần đây, 61% các nhà tiếp thị nói rằng việc tối ưu hóa trang web là ưu tiên hàng đầu của họ.
Không sớm thì muộn, nếu bạn không sử dụng tìm kiếm để phát triển doanh nghiệp của mình, bạn sẽ không có doanh nghiệp!
20. SEO có thể mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ lợi thế hơn các công ty lớn hơn
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể thấy rằng thật khó để vượt qua các đối thủ cạnh tranh lớn hơn trong AdWords.
Tuy nhiên, một chiến lược SEO hiệu quả có thể là cách để bạn xếp hạng cao hơn .
Trong khi các công ty lớn hơn dựa vào quảng cáo, bạn có thể dựa vào chiến lược SEO hiểu biết để đi cửa sau để thu hút khách hàng.
21. SEO sẽ giúp bạn giành được thị phần
Giành thị phần bằng cách là người đầu tiên. Nếu bạn là lựa chọn đầu tiên, khách hàng của bạn sẽ không bao giờ biết về hàng trăm lựa chọn thay thế.
Trừ khi họ cuộn đến trang 10 của Google. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng điều đó sẽ không xảy ra. Tại sao? Bởi vì theo HubSpot , 75% người dùng không bao giờ cuộn qua trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.
22. SEO sẽ giúp bạn thâm nhập thị trường mới
SEO sẽ giúp bạn thâm nhập vào các thị trường mới. Khi trang web của bạn được tối ưu hóa, bạn có thể bắt đầu mở rộng trang web của mình để nhắm mục tiêu các từ khóa khác.
Các từ khóa bạn chọn có thể là các sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà bạn có thể cung cấp.
Bạn có thể tin tưởng vào các công cụ tìm kiếm để thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến các dịch vụ mới của bạn, giúp bạn thâm nhập vào các thị trường mới.
23. SEO làm tăng giá trị doanh nghiệp của bạn
Một trong những lợi ích đáng chú ý nhất của SEO là thực tế là doanh nghiệp của bạn trở nên có giá trị hơn khi thứ hạng SEO của bạn tăng lên.
Nếu bạn đang tham gia thị trường để bán doanh nghiệp của mình, nhiều người mua sẽ thấy thứ hạng SEO mạnh như một tài sản vô hình có giá trị.
Điều này có thể là do thứ hạng SEO có xu hướng giữ giá trị của chúng và duy trì trong những năm qua.
24. SEO tích hợp tất cả các hoạt động tiếp thị trực tuyến của bạn
SEO là tiếp thị trực tuyến.
Tất cả các hoạt động tiếp thị trực tuyến theo một cách nào đó có thể quy cho thứ hạng SEO của bạn.
Nhiều loại hình tiếp thị trực tuyến khác nhau như tiếp thị web , tiếp thị nội dung, tiếp thị truyền thông xã hội và quảng cáo trực tuyến có thể ảnh hưởng đến SEO.
Khi tất cả các hoạt động được tích hợp, thứ hạng SEO của bạn.
25. SEO cải thiện ROI tiếp thị tổng thể của bạn
Như đã nói trước đây, một chiến dịch tiếp thị tích hợp sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng SEO.
Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng SEO của bạn, mà ROI tổng thể của bạn từ tất cả các hoạt động tiếp thị của bạn sẽ cao hơn.
Theo các nghiên cứu mới nhất được thực hiện, nó cho thấy rằng lưu lượng truy cập không phải trả tiền có thể mang lại hơn 40% doanh thu của doanh nghiệp.
Ngoài ra, các tìm kiếm địa phương có hơn 18% giao dịch mua được thực hiện trong ngày đó.
Điều này sẽ được giải thích chi tiết hơn trong các điểm tiếp theo dưới đây.
26. SEO là chiến lược PR tốt nhất
SEO là chiến lược “PR” mới. Nó làm cho PR có ý nghĩa.
Để có thứ hạng cao trong các công cụ tìm kiếm, bạn phải có các liên kết ngược chất lượng.
Liên kết ngược là các liên kết từ các trang web bên ngoài liên kết đến trang web của bạn.
Bạn càng có nhiều, trang web của bạn càng có liên quan. Trang web của bạn càng có liên quan, bạn càng xếp hạng cao.
Có được các liên kết ngược chất lượng có thể yêu cầu công khai.
Bạn càng có nhiều công khai, bạn càng có nhiều cơ hội đặt backlink. Hai người làm việc tay đôi.
27. SEO sẽ tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội của bạn
SEO sẽ bổ sung thêm nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.
Khi khách truy cập của bạn đang nghiên cứu trang web của bạn, họ có khả năng nhấp vào biểu tượng mạng xã hội để theo dõi bạn.
Một chiến dịch SEO hiệu quả sẽ tạo ra hàng nghìn khách truy cập trang web, mà bạn có thể mong đợi sẽ chuyển thành tỷ lệ người theo dõi nhỏ hơn.
28. SEO sẽ tăng người đăng ký nhận bản tin email của bạn
Một trong những lợi ích của SEO mà bạn có thể muốn đạt được là tăng người đăng ký email của bạn .
Nếu bạn có biểu mẫu đăng ký nhận bản tin email trên trang web của mình, bạn có thể mong đợi nhiều người đăng ký hơn khi thứ hạng của bạn tăng lên.
Điều này là do bạn đang đạt được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình và hiển thị nhiều hơn.
Để có kết quả tối ưu, hãy cung cấp khuyến khích trên trang web của bạn cho những người đăng ký nhận bản tin email của bạn.
29. SEO sẽ tăng lưu lượng truy cập blog của bạn
SEO sẽ làm tăng lưu lượng truy cập blog của bạn. Khi quyền hạn của trang web của bạn tăng lên với các công cụ tìm kiếm, một vài điều sẽ xảy ra.
Xếp hạng cá nhân trên blog của bạn trong Google sẽ tăng lên. Nội dung blog của bạn có nhiều khả năng được tìm thấy trên Google hơn.
Và cuối cùng, bạn có thể sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập giới thiệu hơn từ trang web của mình bằng cách quảng cáo blog của bạn trên toàn bộ trang web của bạn.
30. SEO cải thiện tỷ lệ nhấp vào trang web của bạn
Thứ hạng SEO cao sẽ cải thiện tỷ lệ nhấp vào trang web của bạn.
Hoặc ngược lại. Bạn phải có tỷ lệ nhấp chuột cao để cải thiện SEO của mình.
Tỷ lệ nhấp là số người nhấp vào trang web của bạn chia cho số người bạn đã tiếp cận.
31. SEO cải thiện thời gian trên trang web của bạn
Khi tỷ lệ nhấp của bạn tăng lên, thời gian trên trang web của bạn cũng có thể sẽ tăng.
Đây là thời gian khách truy cập trang web của bạn ở lại trang web của bạn. Khách truy cập ở lại trang web của bạn càng lâu, thì khả năng họ mua hàng càng cao.
Ngoài ra, nó cũng sẽ tăng thứ hạng SEO của bạn.
32. SEO cải thiện sự an toàn và bảo mật của trang web của bạn
SEO sẽ buộc bạn phải làm cho trang web của bạn an toàn và bảo mật. Điều này sẽ bảo vệ khách truy cập trang web của bạn khỏi vi-rút và gian lận.
Đồng thời, nó sẽ tăng thứ hạng của bạn vì các trang web an toàn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến thứ hạng SEO của bạn.
33. SEO cải thiện tốc độ trang web của bạn
Khi bạn đang làm việc để phát triển SEO cho trang web của mình, bạn sẽ cải thiện tốc độ trang web của mình.
Các trang web tốc độ cao sẽ giúp bạn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách truy cập của mình.
Ngoài ra, thứ hạng SEO cao cũng sẽ tương ứng với các trang web có tốc độ cao hơn.
34. SEO sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn
Như bạn có thể nói từ một số điểm cuối cùng, SEO sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể trên trang web của bạn.
Điều quan trọng là bạn cần lưu ý rằng mục tiêu của Google là cung cấp mức độ liên quan cho người dùng. Để xếp hạng cao trong Google, trang web của bạn phải có liên quan.
Để có liên quan, bạn sẽ phải cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời
35. SEO đang ngày càng phát triển
Chi tiêu cho SEO được dự báo sẽ tăng lên 80 tỷ đô la vào năm 2020.
Chi tiêu cho SEO có thể sẽ cao hơn chi tiêu cho quảng cáo trực tuyến. SEO đang phát triển vì một lý do. Nó hoạt động.
Doanh nghiệp của bạn có cơ hội để nhảy vào chiến dịch SEO trước khi nó trở nên quá bão hòa.
36. SEO là di động
Di động là tương lai của trực tuyến. Và, 50% tổng số người dùng Internet là di động.
Điều này có khả năng tiếp tục tăng. Bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO trên thiết bị di động , bạn cũng đang chuẩn bị cho thế hệ tiếp thị tiếp theo.
Trang web của bạn phải thân thiện với thiết bị di động.
Và, các công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên trang web của bạn để tối ưu hóa trang web của bạn cho thiết bị di động.
37. SEO sẽ giúp bạn nổi bật
Có 250 triệu trang web trên Internet. Người bình thường sẽ không bao giờ biết phần lớn Internet cung cấp những gì.
Thứ hạng SEO cao hơn sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với hàng triệu trang web khác.
38. SEO được nhắm mục tiêu bằng tia laser
SEO dựa trên từ khóa. Điều này có nghĩa là danh sách xuất hiện dựa trên các từ khóa mà mọi người tìm kiếm.
Lợi thế ở đây là bạn có thể tiếp cận những người đang tìm kiếm chính xác những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp.
Khả năng nhắm mục tiêu theo từ khóa của SEO là một trong những lý do chính khiến nó mang lại lưu lượng truy cập chất lượng nhất cho trang web của bạn.
39. Lưu lượng truy cập SEO là vấn đề thực sự
Lưu lượng truy cập SEO là vấn đề thực sự. Những người truy cập trang web của bạn không đến để mua vui.
Họ đang đau đớn có thể hành động. Họ có vấn đề thực sự.
Họ đang tìm kiếm câu trả lời và họ đã nhấp vào trang web của bạn vì họ nghĩ rằng bạn có thể tìm thấy nó với doanh nghiệp của mình. Và đây là một trong những lợi ích của SEO.
Miễn là bạn gia tăng giá trị và hiểu khách hàng của mình, bạn sẽ có nhiều thành công với SEO.
40. Thứ hạng SEO tồn tại mãi mãi
Được rồi, không hẳn vậy. Nhưng thành thật mà nói, rất khó để tăng thứ hạng SEO.
Bạn có thể sẽ vẫn ở vị trí hàng đầu trừ khi bạn sử dụng các phương pháp SEO mũ đen.
Chiến lược SEO mũ đen bao gồm các chiến thuật khó hiểu để đánh lừa các công cụ tìm kiếm xếp hạng trang web của bạn.
Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về điều này. Tại sao? Bởi vì bạn sẽ sử dụng một công ty SEO đáng tin cậy .
Một khi bạn đạt được vị trí hàng đầu, đã đến lúc ăn mừng! Hoặc, bắt đầu mở rộng sang các từ khóa khác.
41. SEO có thể loại bỏ các chiến lược gọi điện lạnh lùng và các chiến lược truyền thống khác
Mệt mỏi vì phát tờ rơi? Bạn mệt mỏi vì quảng cáo trên tạp chí và không thấy kết quả?
Bạn mệt mỏi vì phải gọi điện cho mọi người và làm phiền những người sẽ không bao giờ muốn mua hàng của bạn? Nếu câu trả lời của bạn là có, hãy đầu tư vào SEO.
42. SEO có thể tăng gấp đôi, gấp ba hoặc gấp bốn lần công việc kinh doanh của bạn
SEO theo nghĩa đen có thể tăng gấp đôi, gấp ba hoặc gấp bốn lần doanh nghiệp của bạn.
SEO cho bạn thấy toàn bộ thị trường của những cá nhân đang tìm kiếm bạn.
Bạn có thể mở rộng ở nhiều thành phố, tiểu bang, quốc gia hoặc các khu vực khác trên thế giới với chiến lược SEO hiệu quả .
Thế giới trở thành thị trường của bạn với một chiến lược SEO hiệu quả.
43. SEO có thể giúp bạn thu hút nhân tài
SEO có thể giúp bạn thu hút nhân tài. Những người đang tìm việc cũng bắt đầu cuộc hành trình của họ trên Google.
Bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình để xếp hạng trên Google cho các vị trí bạn đang tuyển dụng.
Tránh phí tuyển dụng và chi phí mua lại bằng cách đầu tư vào chiến lược SEO.
44. SEO có giá cả phải chăng
SEO có giá cả phải chăng hơn quảng cáo để tăng chuyển đổi của bạn.
Giá SEO thường dao động từ $ 800- $ 2000 mỗi tháng.
Tuy nhiên, sự trở lại là vô giá. Khi bạn xếp hạng số 1 trên Google, trang web của bạn sẽ nhận được hàng nghìn lượt truy cập miễn phí vào trang web của bạn.
45. SEO là khoản đầu tư tiếp thị thông minh nhất mà bạn có thể thực hiện
Lợi ích của SEO là vô tận. SEO là khoản đầu tư tiếp thị thông minh nhất mà bạn có thể thực hiện.
Nó là một tài sản lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.
Nó tạo ra lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng. Nó không yêu cầu bất kỳ quảng cáo. Khách hàng của bạn đang tìm kiếm trên đó ngay bây giờ.
Và, một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn đang phát triển doanh nghiệp của bạn một cách đáng kể từ đó.