Facebook Pixel dành cho thương mại điện tử
Quảng cáo Facebook đã trở thành một nguồn quan trọng để tuyên truyền thương hiệu và các sản phẩm / dịch vụ của nó đồng thời tạo ra lợi nhuận. Nhưng có cách nào để các nhà tiếp thị tìm hiểu xem quảng cáo trên Facebook của họ có thể thu hút sự chú ý hoặc tạo ra doanh thu ở những nơi khác ngoài chính Facebook hay không? Đúng! Cách để làm điều này là theo dõi Facebook.
Có rất nhiều công cụ Theo dõi Facebook có thể được sử dụng để liên kết Facebook và địa điểm bán hàng thực tế. Chọn công cụ phù hợp cho phép bạn chia sẻ dữ liệu hoạt động của khách hàng với Facebook, xác định các quảng cáo đã giúp thúc đẩy các hoạt động đó và tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt hơn.
Facebook Pixel dành cho thương mại điện tử
Cách tốt nhất để tăng khả năng hiển thị cho các trang web Thương mại điện tử là Facebook Pixel.
Pixel Facebook là một đoạn mã nhỏ cần được nhúng vào trang web; cho phép bạn theo dõi hoạt động của mọi người trên trang web của bạn sau khi họ tiếp xúc với một hoặc nhiều quảng cáo Facebook của bạn. Theo dõi này cho phép bạn hiểu đối tượng của mình tốt hơn và tạo quảng cáo phù hợp hơn.
Bạn có thể truy cập Dữ liệu sự kiện (từng và mọi hành động được thực hiện trên trang web của bạn) thông qua Trình quản lý sự kiện của Facebook.
Lý do sử dụng Facebook pixel
FB pixel, trong khi cải thiện các cách đo lường thành công của quảng cáo, đảm bảo bạn cá nhân hóa chúng.
Đo lường thành công của quảng cáo FB:
Tỷ lệ chuyển đổi của mỗi quảng cáo được theo dõi; cho bạn biết những quảng cáo hàng đầu khiến mọi người truy cập, đăng ký và mua.
Để cho bạn biết những quảng cáo có lợi nhất, nó sẽ tính toán lợi tức chi tiêu cho quảng cáo (ROAS).
Tạo quảng cáo có liên quan:
Bạn có thể nhắm mục tiêu lại quảng cáo bằng cách tạo đối tượng tùy chỉnh; xóa những người đã chuyển đổi để tinh chỉnh đối tượng.
Bạn có thể tạo đối tượng ưa nhìn và nhắm mục tiêu các nhóm người mới, tương tự như khách hàng hiện tại của bạn.
Bạn có thể truy cập quảng cáo sản phẩm động, giới thiệu các sản phẩm cụ thể mà khách truy cập nhìn thấy trên trang web của bạn.
Làm thế nào để cài đặt pixel Facebook?
Bước 1: Tạo pixel theo dõi Facebook của bạn
Facebook pixel có thể được tạo trong Trình quản lý quảng cáo, Trình quản lý kinh doanh hoặc Trình quản lý sự kiện. Sau đây là các bước để thực hiện điều đó trong Trình quản lý sự kiện.
Bước 2: Cài đặt pixel của bạn
Chúng tôi có cho bạn hai cách để cài đặt pixel trên trang web của bạn: Theo cách thủ công và sử dụng Pixel Caffeine của AdEspresso.
Hướng dẫn cài đặt:
Đừng lo lắng, có một cách dễ dàng hơn.
Sử dụng Pixel Caffeine:
Pixel Caffeine, một plugin WordPress được tạo bởi AdEspresso, giúp bạn cài đặt và quản lý pixel Facebook. Chỉ trong vài phút, bạn có thể cài đặt Facebook pixel trên bất kỳ và mọi trang trên trang web của mình. Không cần viết, sao chép hoặc dán bất kỳ mã nào. Thêm vào đó, Pixel Caffeine hoàn toàn miễn phí.
Các bước cài đặt:
Thêm plugin Pixel Caffeine bằng cách đăng nhập vào WordPress
Kích hoạt plugin và kết nối tài khoản Facebook của bạn
Cho phép các tùy chọn theo dõi
Và nó đã hoàn thành!
Với Pixel Caffeine, đối tượng tùy chỉnh có thể được tạo ngay lập tức và được sử dụng để nhắm mục tiêu lại quảng cáo ngay lập tức.